slogan
Trang chủ » Dịch vụ nha khoa » Bệnh lý răng » Cách hỗ trợ điều trị sâu răng An Toàn – HIỆU QUẢ 2016

Cách hỗ trợ điều trị sâu răng An Toàn – HIỆU QUẢ 2016

Sâu răng là bệnh lý răng miệng khá phổ biến ở mọi lứa tuổi, mọi đối tượng, không những gây ra những cơn đau nhức, sâu răng còn có thể làm mất răng. Sử dụng phương pháp hỗ trợ điều trị sâu răng tại nha khoa Paris là giải pháp tối ưu, đang áp dụng hiệu quả cho hàng trăm bệnh nhân sâu răng.

a-15-1
Tại sao?

NÊN HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ RĂNG SÂU
CÀNG SỚM CÀNG TỐT?

Răng sâu là một trong những bệnh lý phổ biến, nhưng cần được hỗ trợ điều trị  sớm để tránh các biến chứng tăng nặng có thể gặp phải.

01 Tránh bệnh răng miệng

Những chiếc răng sâu chính là nguyên nhân dẫn đến các vấn đề về răng miệng như: Viêm nướu, nha chu, apxe,… Hỗ trợ điều trị răng sâu bằng việc nạo bỏ phần mô răng hư hại sẽ tránh làm bệnh lan sang các răng khác và gây biến chứng tăng nặng.

Cách hỗ trợ điều trị sâu răng An Toàn - HIỆU QUẢ 2016 2

02 Bảo tồn được răng thật

Răng bị sâu sau khi hỗ trợ điều trị vẫn có thể bảo tồn được phần còn lại để thực hiện chức năng ăn nhai bằng các phương pháp làm chụp sứ bảo vệ. Do đó, răng sinh lý tự nhiên vẫn có thể duy trì được sau khi đã hỗ trợ điều trị.

QUY TRÌNH HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ SÂU RĂNG TẠI PARIS?

Các bước hỗ trợ điều trị răng sâu không quá phức tạp, quan trọng vẫn là việc lấy bỏ phần răng sâu và hàn trám cố định được thực hiện bởi bác sỹ có nhiều kinh nghiệm trong hỗ trợ điều trị các bệnh lý răng. Riêng vấn đề giảm đau và kiểm soát khử khuẩn sẽ được đảm bảo bằng hệ thống vô trùng thông minh.

Thăm khám và tư vấn

Bác sỹ tiến hành khám tổng quát khoang miệng và cho chụp tia X để xem lỗ sâu ăn vào trong răng đến mức độ nào hay chỉ mới chớm sâu để có phác đồ hỗ trợ điều trị răng sâu thích hợp.

Gây tê tại chỗ

Việc gây tê tại chỗ sẽ được tiến hành nhằm tạo cảm giác dễ chịu cho cả bệnh nhân và bác sỹ trong khi hỗ trợ điều trị.

Nạo sạch vết sâu

Bằng thiết bị chuyên dụng, bác sỹ sẽ nạo vét phần bị sâu trên răng để ngăn chặn sự phát triển của vết sâu răng, không để tồn lại mầm bệnh sau khi hỗ trợ điều trị.

Hàn trám lỗ sâu răng

Đây là cách phổ biến để khôi phục lại chiếc răng bị sâu để hỗ trợ điều trị hiệu quả và giữ thẩm mỹ cho răng. Chất liệu hàn trám được bít đầy vào chỗ rỗng sau khi nạo phần bị sâu, hàn chắc để không có chỗ trống cho thức ăn và vi khuẩn “lưu trú” gây sâu răng trở lại.Trong suốt quá trình hỗ trợ điều trị răng sâu, trang thiết bị giảm đau sẽ tích cực làm mát cho các mô răng bị thương tổn và các tổ chức quanh răng tạo cảm giác dễ chịu cho bệnh nhân.

Cách hỗ trợ điều trị sâu răng An Toàn - HIỆU QUẢ 2016 3

CÁC CASE ĐÃ HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ SÂU RĂNG TẠI NHA KHOA PARIS

BẢNG GIÁ HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ RĂNG SÂU TẠI PARIS BẰNG KỸ THUẬT HÀN TRÁM

DỊCH VỤ ĐƠN VỊ CHI PHÍ (VNĐ)
Trám tạm Eugenate 1 răng 100,000
Trám bít hốrãnh 1 răng 200,000
Trám răng sữa 1 răng 200,000
Trám GIC (Glass Inomer Cement) (Trám Fuji) 1 răng 250,000
Trám cổ răng 1 răng 300.000
Trám răng thẩm mỹ LASER TECH 1 răng 500,000
Trám Inlay – Onlay sứ 1 răng 4.000.000

TƯ VẤN HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ RĂNG SÂU

01 Sau hỗ trợ điều trị răng sâu có ăn nhai bình thường được không?

Sau hỗ trợ điều trị răng sâu, nếu hàn trám đảm bảo, bạn chỉ cần phải kiêng ít hôm, sau đó có thể ăn nhai bình thường.

02 Hỗ trợ điều trị răng sâu không sử dụng hệ thống giảm đau và vô trùng có nguy hiểm gì không?

Trong kỹ thuật hỗ trợ điều trị răng sâu, bắt buộc phải trải qua công đoạn nao bỏ vết sâu và hàn trám thẩm mỹ lại. Cả 2 thao tác này đều ít nhiều khiến cho bệnh nhân cảm thấy đau nhức rất khó chịu. Việc sử dụng hệ thống giảm đau và vô trùng chính là cách hoàn hảo làm cho cơn đau biến mất, kiểm soát tất cả quy trình diễn ra trong môi trường vô trùng an toàn.

03 Sau khi nạo vết sâu có cần thiết phải trám thẩm mỹ?

Sau khi nạo vết sâu, răng sẽ có một lỗ rỗng lớn, dễ dắt thức ăn gây sâu răng trở lại. Hơn nữa sau khi nạo vết sâu, răng phần nào bị tổn thương, nếu không trám lại sẽ gây khó khăn trong ăn uống.
Sâu răng tuy là bệnh lý không khó để hỗ trợ điều trị nhưng chỉ khi thực hiện theo quy trình đảm bảo thì mới có thể đảm bảo an toàn cho người hỗ trợ điều trị. Lời khuyên tốt cho bạn là không nên xem nhẹ bệnh lý này và nên hỗ trợ điều trị càng sớm càng tốt để bảo tồn được tối đa phần mô răng thật còn khỏe, tránh trường hợp mất răng hẳn.

Nếu còn băn khoăn, thắc mắc nào về dịch vụ HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ RĂNG SÂU TẠI NHA KHOA PARIS, bạn có thể đăng ký thông tin theo mẫu dưới đây để đặt lịch hẹn hoặc được bác sĩ tư vấn nhanh và cụ thể.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn Miễn Phí !

TRUNG TÂM NHA KHOA PARIS

TƯ VẤN 24/7: 1900.6900

* Lưu ý : Hiệu quả tùy thuộc cơ địa mỗi người

*Hiệu quả phụ thuộc cơ địa từng người