Nha Khoa Paris
Trang chủ » Dịch vụ nha khoa » Bệnh lý răng » Hỗ trợ điều trị tủy răng an toàn với kính vi phẫu hiện đại

Hỗ trợ điều trị tủy răng an toàn với kính vi phẫu hiện đại

Cập nhật 14/08/2016

Hỗ trợ điều trị tủy răng là một kỹ thuật nha khoa cần thiết cho những trường hợp đau tủy, viêm tủy để giúp bảo tồn răng thật tối đa. Phương pháp vi phẫu hỗ trợ điều trị tủy răng tại Nha khoa Paris đang là giải pháp được nhiều người dùng tin tưởng, lựa chọn bởi tính an toàn, hiệu quả và không đau cho mọi khách hàng.

700-x-525-dieu-tri-viem-tuy-rang

I. KHI NÀO NÊN HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ TỦY RĂNG?

Tủy răng là bộ phận nằm trong các ống tuỷ tương ứng với hình dạng chân răng, chứa hệ thống mạch máu nuôi dưỡng toàn bộ các thành phần sống của phức hợp tuỷ – ngà, dẫn truyền cảm giác và thần kinh vận mạch.

Nếu bạn gặp phải những trường hợp như sau thì bạn nên đi hỗ trợ điều trị tủy càng sớm càng tốt:

hỗ trợ Điều trị tủy răng an toàn với kính vi phẫu hiện đại 2

Đau tủy cần phải hỗ trợ điều trị sớm để tránh biến chứng về sau

+ Răng lung lay, đau nhức âm ỉ kéo dài

+ Răng bị đau nhức có thể dẫn đến nhức đầu liên tục, đau giật cấp theo nhịp tim khi về đêm

+ Răng đau nhức và có dấu hiệu xuất hiện mụn mủ dưới chân răng

+ Răng bị vỡ lớn làm lộ tủy và viêm tủy phải hỗ trợ điều trị lấy tủy ngay

II. TẠI SAO NÊN CHỌN VI PHẪU ĐỂ HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ TỦY RĂNG?

Lấy tủy viêm hiệu quả

Phương pháp vi phẫu với sự hỗ trợ của thiết bị lấy tủy có gắn camera dẫn truyền tín hiệu đến màn hình phóng đại, giúp lấy sạch tủy viêm, tránh được tình trạng sót tủy mà phương pháp lấy tủy thông thường dễ gặp phải.

Hỗ trợ điều trị an toàn, không đau

Camera siêu nhỏ có khả năng thu tín hiệu và dẫn truyền hình ảnh chân thực. Màn hình có độ phóng đại cực lớn các điểm nhỏ và sâu trong ống tủy. Nhờ thế, bác sỹ có thể thao tác chính xác, lấy sạch tủy mà không tổn hại rộng đến răng, không gây đau, xâm lấn rộng và an toàn.

Trám bít đảm bảo

Sau lấy tủy, việc trám bít được thực hiện tỉ mỉ, thao tác đúng kỹ thuật giúp che chắn và bảo vệ ống tủy sau hỗ trợ điều trị để không bị dắt thức ăn.
“Xi măng” trám là nhựa cône gutta có màu giống màu răng, có tính trơ và không độc hại với cơ thể. Yêu cầu thẩm mỹ trong phương pháp vi phẫu đảm bảo theo những tiêu chuẩn khắt khe giúp duy trì hiệu quả hỗ trợđiều trị tủy được lâu hơn.

III. QUY TRÌNH VI PHẪU HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ TỦY TẠI PARIS

Việc hỗ trợ điều trị tủy răng được thực hiện bởi bác sỹ chuyên khoa với sự hỗ trợ của hệ thống máy vi phẫu hiện đại, kết hợp sử dụng hệ thống trang thiết bị giảm đau và vô trùng an toàn, giúp quá trình lấy tủy được chính xác.

hỗ trợ Điều trị tủy răng an toàn với kính vi phẫu hiện đại 3

Thăm khám và tư vấn

Bác sỹ khám tổng quát và cho chụp phim tại vùng răng bị nghi viêm tủy để xác định chính xác tình trạng viêm và kiểm tra hình dạng ống tủy để biết độ khó của ca chữa tủy. Sau đó thông báo cho bệnh nhân và lên phác đồ hỗ trợ điều trị.

Gây tê & đặt đế cao su

Tiến hành gây tê cho bệnh nhân và đặt đê cao su ôm sát vào răng cần lấy tủy để cách ly răng viêm khỏi nước bọt (chứa vi khuẩn trong miệng) đảm bảo giữ răng đang hỗ trợ điều trị trong môi trường khô, sạch.

Mở tủy – lấy tủy – tạo hình ống tủy

Đường tủy được bác sỹ dùng mũi khoan và dũa để mở đủ rộng cho việc hút sạch tủy cũng như là tạo điều kiện dễ dàng cho việc trám kín ống tủy về sau. Bác sỹ dùng dụng cụ lấy tủy (trâm tay hoặc trâm máy) để lấy sạch tủy răng, vi khuẩn.
Tiếp đó, tiến hành tạo hình ống tủy và cho chụp phim đo chiều dài chân răng và ống tủy để đảm bảo ống tủy được tạo hình chuẩn và không còn vi khuẩn sót lại bên trong.

icon_sv_no04Trám bít ống tủy

Bác sỹ thực hiện trám bít ống tủy bằng nhựa trám chuyên dụng. Sau đó, bệnh nhân được chụp phim lại lần cuối để xem việc trám bít đã đảm bảo hay chưa. Bước cuối cùng này có thể gắn với làm chụp bảo vệ nếu bệnh nhân yêu cầu.

IV. CÁC CASE ĐÃ HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ TỦY TẠI NHA KHOA PARIS
hinh-anh-sau-rang-2
dieu-tri-tuy-rang
Hình ảnh khách hàng hỗ trợ điều trị nội nha tại nha khoa Paris
Lưu ý hiệu quả tùy thuộc vào từng trường hợp cụ thể
V. BẢNG GIÁ HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ NỘI NHA
DỊCH VỤ ĐƠN VỊ CHI PHÍ (VNĐ)
Chốt tủy kim loại 1 răng 500,000
Chốt không kim loại mức 1 1 răng 2,000,000
Chốt không kim loại mức 2 1 răng 3,000,000
Hỗ trợ điều trị tủy răng 1 chân 1 răng 600.000
Hỗ trợ điều trị tủy răng nhiều chân 1 răng 1.500.000
Hỗ trợ điều trị tủy lại (1 chân – nhiều chân) mức 1 1 răng 1,500,000
Hỗ trợ điều trị tủy lại (1 chân – nhiều chân) mức 2 1 răng 2,000,000
VI. TƯ VẤN HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ TỦY RĂNG

Khi nào phải đặt thuốc diệt tủy?

Thông thường, bệnh nhân hỗ trợ điều trị tủy sẽ được gây tê tại chỗ đẻ lấy tủy viêm. Trong trường hợp bệnh nhân bị dị ứng thuốc tê và bị các bệnh như cao huyết áo, tiểu đường, tim mạch,… thuốc gây tê mới buộc phải thay bằng thuốc diệt tủy.

Tại sao lấy tủy cũng phải đặt đê cao su cách ly?

Đê cao su giúp cho răng viêm tủy cách ly khô ráo trong khi hỗ trợ điều trị. Đây cũng là cách để bảo vệ cho bệnh nhân không hít phải thuốc bơm rửa, tránh các trường hợp dụng cụ rơi vào đường tiêu hóa hoặc đường thở.

Tại sao nên chữa tủy có sử dụng hệ thống giảm đau và khử khuẩn thông minh?

Kỹ thuật chữa tủy cần có sự tác động sâu vào men răng, ngà răng và các mô răng sâu bên trong, đặc biệt phải tiến hành thông rộng ống tủy nên bệnh nhân sẽ cảm thấy rất đau nhức. Hệ thống giảm đau và khử khuẩn chính là giải pháp giảm đau hiệu quả và vi an toàn.
VI. VÌ SAO NHA KHOA PARIS LÀ ĐỊA CHỈ HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ TỦY CHẤT LƯỢNG CAO?
Với phương châm chăm sóc sức khỏe răng miệng cho mọi người dân là nhiệm vụ ưu tiên trên hết, nha khoa Paris luôn cố gắng nỗ lực không ngừng nghỉ để mang lại cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tiêu chuẩn Pháp, được hiệp hội nha khoa thẩm mỹ châu Âu công nhận.
tick-icon1 Đội ngũ chuyên gia trình độ cao, có kinh nghiệm trên 10 năm và là thành viên Hiệp hội nha khoa thẩm mỹ châu Âu.
tick-icon1 Công nghệ vi phẫu hỗ trợ điều trị tủy răng chất lượng cao, đạt đúng tiêu chuẩn Pháp.
tick-icon1 Chế độ chăm sóc, bảo hành trong và sau khi sử dụng dịch vụ nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng.
nieng-rang-mac-cai-3m-ugsl-2

Nếu còn bất cứ câu hỏi thắc mắc nào liên quan đến dịch vụ  HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ TỦY RĂNG BẰNG PHƯƠNG PHÁP VI PHẪU, bạn có thể đăng ký thông tin theo mẫu sau để được đặt lịch hẹn thăm khám hoặc được bác sĩ tư vấn chi tiết hơn.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn Miễn Phí !

TRUNG TÂM NHA KHOA PARIS

TƯ VẤN 24/7: 1900.6900

* Lưu ý : Hiệu quả tùy thuộc cơ địa mỗi người

*Hiệu quả phụ thuộc cơ địa từng người