Chi phí chữa tủy răng hết bao nhiêu tiền là rẻ ?
Hệ Thống Chuỗi Nha Khoa Uy Tín Hàng Đầu Việt Nam hà nội hải phòng nghệ an đà nẵng TP HCM

Chữa tủy răng hết bao nhiêu tiền là rẻ ?

Câu hỏi: Thưa bác sỹ Paris. Gần đây, một răng hàm dưới của em có hiện tượng đau nhức dữ dội ạ. Không biết có phải em bị viêm tủy răng không thưa bác sỹ và chữa tủy răng hết bao nhiêu tiền tại Nha khoa Paris ạ? Mong bác sỹ tư vấn giúp ạ. (Thanh Ngọc – Hà Nội).

Trả lời:

Chào bạn Thanh Ngọc!

Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc “Chữa tủy răng hết bao nhiêu tiền?”của bạn, Nha khoa Paris xin được giải đáp cụ thể như sau

Tại sao lại bị viêm tủy răng?

Răng có cấu tạo bao gồm ba bộ phận chính là men răng – cứng bên ngoài cùng, ngà răng bên trong và tủy răng trong cùng. Tủy răng nằm trong ống tủy kéo dài từ mặt nhai cho đến chân răng bao gồm nhiều mạch máu và dây thần kinh có chức năng tiếp nhận và phản hồi các kích thích từ bên ngoài.

Tủy răng bị viêm chủ yếu là do vi khuẩn sâu răng xâm nhập hoặc do những tổn thương từ bên ngoài như chấn thương quá mạnh làm vỡ mẻ răng quá lớn. Khi sâu răng kéo dài với những biểu hiện như răng đau giật cấp buốt nhói lên tận óc thì nguy cơ bạn bị viêm tủy răng là rất cao. Nếu không được hỗ trợ điều trị sớm thì tủy răng có thể gây nên rấy nhiều biến chứng nguy hiểm như làm răng lung lay, gãy rụng, áp xe xương ổ răng.

Chữa tủy răng hết bao nhiêu tiền?

Nha khoa Paris xin đưa ra cho bạn một bảng giá chữa tủy răng như sau:

HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ NỘI NHA

DỊCH VỤ ĐƠN VỊ CHI PHÍ (VNĐ)
Chốt tủy kim loại 1 răng 500,000
Chốt không kim loại mức 1 1 răng 2,000,000
Chốt không kim loại mức 2 1 răng 3,000,000
Hỗ trợ điều trị tủy răng 1 chân 1 răng 600.000
Hỗ trợ điều trị tủy răng nhiều chân 1 răng 1.500.000
Hỗ trợ điều trị tủy lại (1 chân – nhiều chân) mức 1 1 răng 2,000,000
Hỗ trợ điều trị tủy lại (1 chân – nhiều chân) mức 2 1 răng 3,000,000
Hỗ trợ điều trị tủy lại (1 chân – nhiều chân) mức 3 1 răng 5,000,000
Chích apxe lợi độ 1 1 vùng 1,000,000
Chích apxe lợi độ 2 1 vùng 2,000,000
Điều trị tủy răng số 1-2-3 1 răng 600,000
Điều trị tủy răng số 4-5 1 răng 800,000

Mức giá lấy tủy răng bao nhiêu tiền sẽ tùy thuộc vào bạn hỗ trợ điều trị tủy ở răng hàm hay răng cửa bởi nó liên quan đến chữa răng một ống tủy hay hai ống tủy. Đây là mức giá ưu đãi cho một dịch vụ hỗ trợ điều trị tủy chất lượng cao. Thực hiện chữa tủy tại Nha khoa Paris, bạn sẽ được nha sỹ hỗ trợ điều trị với công nghệ mới tiêu chuẩn Pháp hiện nay. Máy hỗ trợ điều trị nội nha X-Mart Plus trước kia được thay thế bằng hệ thống máy Morita thế hệ mới, giúp xác định chính xác vị trí của tủy cũng như làm sạch tủy một cách nhanh chóng mà hoàn toàn không cần hỗ trợ điều trị lại.

Quy trình thực hiện hỗ trợ điều trị nội nha lấy tủy được tiến hành theo đúng chuẩn tiêu chuẩn Pháp với đầy đủ hệ thống vô trùng công nghệ Extra AS nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, hoàn toàn không hiện tượng nhiễm khuẩn hay đau nhức tái phát sau khi lấy tủy. Đây chính là những gì mà nha khoa Paris mang lại cho bạn.

Tốt bạn nên đến Nha khoa Paris tại số 39 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội để được các nha sỹ thăm khám và hỗ trợ  điều trị tủy càng sớm càng tốt. Khi tủy răng có dấu hiệu bị viêm thì nguy cơ gây biến chứng là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Bạn có thể đặt lịch hỗ trợ điều trị trước với chúng tôi theo số điện thoại 1900.6900 hoặc gửi câu hỏi tư vấn đến Nha khoa Paris nếu có bất kỳ băn khoăn nào. Thân chào bạn!

Bạn đang xem: Chữa tủy răng hết bao nhiêu tiền là rẻ ? trong Tư vấn nha khoa thẩm mỹ uy tín

"));