Hệ Thống Chuỗi Nha Khoa Uy Tín Hàng Đầu Việt Nam hà nội hải phòng nghệ an đà nẵng TP HCM

Hỗ trợ điều trị đau nhức răng hàm hiệu quả nhanh chóng

0 comment

Đau nhức răng hàm là biểu hiện ban đầu rất có nguy cơ tiến triển thành bệnh lý nguy hiểm, gây mất răng ăn nhai quan trọng. Mặc dù tiềm ẩn nhiều bệnh lý nhưng dấu hiệu phát bệnh lại khó nhận biết và dễ dàng bị bỏ qua. Hỗ trợ điều trị đau nhức răng hàm đòi hỏi sự quan tâm đúng mực, kịp thời đến sức khỏe răng miệng.

ly-ban-nen-nho-rang-ham-bi-sau-nang-ngay-lap-tuc-1

Đau nhức vì viêm chân răng, sâu răng hàm có thể dẫn đến mất răng

Dấu hiệu đau nhức răng hàm

Đau nhức răng hàm thường xuất phát từ 2 nguyên nhân là bệnh sâu răng hoặc viêm nha chu. Những bệnh lý răng này đều có chung đặc điểm là do điều kiện vệ sinh răng miệng không tốt dẫn đến hình thành mảng bám răng đọng lại trên bề mặt và trong kẽ răng. Những mảng bám này lâu ngày tạo thành vôi răng bám xung quanh thân răng và chân răng phần tiếp xúc với nướu.

Đây chính là ổ vi khuẩn gây viêm nhiễm chân răng. Đặc biệt đối với những răng ăn nhai như răng hàm, việc bị viêm chân răng gây đau nhức càng dễ dàng xảy ra hơn nếu không chú tâm chăm sóc. Vị trí của răng hàm bình thường đã khó để làm sạch hết các góc mặt răng, lại phải tiếp xúc nhiều với thực phẩm nên việc mảng bám lâu ngày hình thành rất đơn giản. Mảng bám này dưới sự giải phóng độc tố của vi khuẩn tạo thành axit ăn mòn men răng, phá hủy mô mềm xung quanh răng tạo nên tình trạng viêm chân răng hàm.

Khi răng hàm có triệu chứng ê buốt lúc ăn uống các món nóng, lạnh, chua, ngọt, nướu viêm đỏ, dễ bị chảy máu khi đánh răng hoặc nút mạnh nước bọt hay thường xuyên bị thức ăn giắt vào kẽ răng thì việc đi khám ngay là rất cần thiết để bảo tồn răng thật, ngăn chặn các biến chứng.

nguy-hai-khon-luong-truoc-dau-hieu-viem-chan-rang-co-mu-1

Viêm chân răng hàm không hỗ trợ điều trị sớm dễ dẫn đến viêm tủy, viêm ổ răng, tiêu xương hàm

Biến chứng nguy hiểm từ đau nhức, viêm chân răng hàm

Trường hợp đau nhức răng hàm mãn tính nếu bệnh trở đi trở lại có thể không chỉ làm mất răng mà còn phá hủy cả xương hàm. Do dấu hiệu bệnh không gây quá nhiều đau đớn, bệnh nhân lại thường tự ý mua thuốc uống để giảm đau hay tự chữa trị bằng các bài thuốc dân gian nên không ít trường hợp bác sỹ buộc phải cắt bỏ xương hàm do viêm răng dẫn đến chết tủy, viêm ổ răng, mất răng, tiêu xương… Điều này là do chân răng hàm nằm sát xoang hàm nên khi ổ viêm nhiễm lan rộng sẽ tổn thương xoang, gây ra những cơn đau cấp nhức nhối dữ dội.

Ngoài ra, viêm quanh chân răng không hỗ trợ điều trị kịp thời cũng thường dẫn đến viêm chóp, tạo nang hạt, ổ áp xe trong xương hàm. Việc hỗ trợ điều trị nhiễm trùng khoang xương hàm có thể khiến cho xương hàm bị xâm lấn, bị tiêu đi hoặc phải cắt bỏ, khiến cho việc phục hình răng implant trở nên khó khăn sau này. Với những trường hợp không đủ xương hàm lại bắt buộc phải cấy ghép xương rất phức tạp. Trong khi đó, vì răng hàm là răng ăn nhai quan trọng nên không thể không trồng lại khi bị mất răng.

Hỗ trợ điều trị đau nhức răng hàm tại nha khoa Paris

Khi bắt gặp những dấu hiệu bệnh lý gây đau nhức răng hàm như trung tâm đã chia sẻ, bạn nên sớm đặt lịch hẹn khám và tư vấn miễn phí với trung tâm thông qua hotline hoặc form đăng ký có sẵn. Nha khoa Paris sẽ xếp lịch hẹn chu đáo để giúp bạn lên kế hoạch hỗ trợ điều trị bệnh sớm. Tại nha khoa Paris, các bác sỹ chuyên sâu về nội nha sẽ thăm khám và đưa ra phác đồhỗ trợ điều trị chính xác dựa trên kết quả kiểm tra sức khỏe răng miệng tổng thể và phim X-quang răng.

Quá trình chữa trị được tiến hành tùy thuộc theo bệnh lý răng, đòi hỏi khả năng chuyên sâu của bác sỹ và sự hỗ trợ từ trang thiết bị tân tiến. Hiện nay, nha khoa Paris đang áp dụng những thiết bị hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế trong việc hỗ trợ điều trị nội nha và các bệnh về răng. Hệ thống file máy, máy định vị chóp, máy đo chiều dài ống tủy, hệ thống siêu âm nội nha vi phẫu… đều là sản phẩm hiện đại được áp dụng đúng quy trình kĩ thuật, tạo điều kiện hồi phục và chữa trị dứt điểm bệnh lý một cách an toàn, rút ngắn thời gian cũng như tăng hiệu quả.

Bác sỹ tư vấn 24/7: 0943 776699
Nhakhoahoanmy.net

Bạn đang xem: Hỗ trợ điều trị đau nhức răng hàm hiệu quả nhanh chóng trong Khách Hàng Quan Tâm