Hệ thống chuỗi nha khoa tiêu chuẩn pháp đầu tiên tại việt nam
Hệ thống chuỗi nha khoa tiêu chuẩn pháp
  • Mở cửa từ 8h - 18h
  • Từ T2 - CN
Nha Khoa Paris

Giá niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ mới nhất 2024

Giá niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ là chủ đề được nhiều người quan tâm bởi đây là phương pháp phục hình răng mới, phổ biến với nhiều đối tượng, đảm bảo được cả về độ thẩm mỹ cũng như giá thành phải chăng.

1. Tham khảo bảng giá niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ mới nhất

Niềng răng mắc cài sứ là sự lựa chọn hàng đầu cho những đối tượng có nhu cầu cao về tính thẩm mỹ, không muốn quá lộ liễu với những chiếc mắc cài kim loại, mà vẫn đảm bảo độ hiệu quả cao.

Niềng răng mắc cài sứ có 2 loại chính là truyền thống và tự động. Mỗi loại cũng có những ưu nhược điểm riêng nên giá thành cũng khác nhau đôi chút.

Về giá thành mỗi loại của niềng răng mắc cài sứ người bệnh có thể tham khảo như sau:

Niềng Răng Mắc Cài Sứ thường   : 45.000.000 VND

Niềng Răng Mắc Cài Sứ Tự Buộc : 55.000.000 VND

Lưu ý: mức giá sau chưa bao gồm khuyến mãi.

2. Các yếu tố cấu thành nên chi phí niềng răng mắc cài sứ

Trên thực tế giá niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ sẽ thay đổi do có nhiều yếu tố khác nhau tác động vào. Sau khi thăm khám kỹ lưỡng cho khách hàng, bác sĩ sẽ có thể đưa ra con số cụ thể. Những yếu tố ảnh hưởng hàng đầu cần quan tâm như:

2.1 Tình trạng răng miệng

Tình trạng răng miệng của khách hàng ảnh hưởng khá nhiều đến mức chi phí điều trị. Do mỗi khách hàng sẽ có những tình trạng răng miệng nặng nhẹ khác nhau nên việc điều trị cũng khác nhau, dẫn đến chi phí mỗi người thay đổi.

Ví dụ 1 khách hàng có tình trạng răng xô lệch ở mức độ nhẹ, mức giá cho việc điều trị sẽ thấp nhất, không hề phát sinh thêm bất cứ chi phí nào.

Một số khách hàng có răng xô lệch ở tình trạng nặng hơn sẽ cần phát sinh thêm chi phí như:

– Trường hợp cần nhổ răng: răng mọc chen chúc quá nghiêm trọng, cần nhổ ít nhất 1 răng để có khoảng trống cho răng dịch chuyển. Những trường hợp này bác sĩ sẽ quyết định nhổ 1 hay nhiều răng.

– Các bệnh lý về răng: nếu khách hàng cần niềng răng trong khi đang có những bệnh lý về răng miệng như: sâu răng, viêm tủy, viêm nướu, viêm nha chu… thì cần phát sinh thêm chi phí điều trị trước khi niềng răng.

– Khớp cắn sâu nặng: 1 số khách hàng bị khớp cắn sâu nặng trong quá trình niềng răng cần bổ sung thêm 1 số khí cụ nha khoa để ngăn hàm trên không chạm xuống quá sâu, ảnh hưởng đến hàm dưới. Chính vì thế nên trong trường hợp này sẽ phát sinh thêm chi phí

– Sai khớp cắn do hàm và răng: đối với những đối tượng sai khớp cắn nguyên nhân do hàm và răng sẽ cần phẫu thuật chỉnh hàm trước, sau đó mới có thể niềng răng. Phẫu thuật chỉnh hàm sẽ phát sinh thêm 1 khoản chi phí khá lớn.

giá niềng răng mắc cài sứ phụ thuộc tình trạng răng

Giá niềng răng mắc cài sứ phụ thuộc tình trạng răng

2.2 Phương pháp niềng răng

Phương pháp niềng răng là yếu tố thứ 2 mà chúng tôi muốn nhắc đến. Mỗi phương pháp niềng răng đều có những loại khí cụ nha khoa riêng, có những ưu nhược điểm khác nhau nên hiển nhiên giá thành cũng khác nhau.

Ngay ở phương pháp niềng răng mắc cài sứ, loại mắc cài tự động và mắc cài truyền thống cũng đã có giá thành khác nhau.

Mắc cài truyền thống do có cấu tạo đơn giản nên giá thành thấp hơn: dây cung trong suốt luồn qua rãnh của các mắc cài, sau đó dây cung được cố định lại nhờ dây thun.

Mắc cài tự động được cải tiến hơn với các mắc cài có khả năng tự động đóng mở, nên giá thành cũng cao hơn.

Ngoài ra chất liệu của dây cung sẽ ảnh hưởng đến giá thành của niềng răng. Hiện phương pháp này có những loại dây cung như: dây kim loại, dây niken trong suốt… Dây niken trong suốt được nhiều người lựa chọn hơn do đảm bảo tính thẩm mỹ.

chi phí niềng răng mắc cài sứ

Chi phí niềng răng mắc cài sứ ảnh hưởng bởi phương pháp niềng

2.3 Địa chỉ nha khoa

Nhìn chung mức giá niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ trên thị trường đều có 1 mặt bằng chung nhất định nhưng cũng có sự chênh lệch giữa các cơ sở nha khoa khác nhau, đặc biệt là giữa cơ sở lớn và nhỏ lẻ.

Tại các cơ sở nha khoa lớn, uy tín hiển nhiên mức giá sẽ cao hơn do đảm bảo được trang thiết bị hiện đại, các công nghệ mới đảm bảo chất lượng, hệ thống cơ sở vật chất khang trang, đội ngũ y bác sĩ tay nghề, chuyên môn cao…

Các cơ sở nhỏ lẻ thường có mức giá thấp nên cần phải chú ý, do các cơ sở chui này thường không có giấy phép hoạt động và không đủ các tiêu chuẩn về nha khoa nên chất lượng điều trị cũng không được như cam kết.

2.4 Các dịp khuyến mãi

Thông thường vào các dịp khuyến mãi, kỷ niệm, ngày lễ tết… các cơ sở nha khoa đều có những ưu đãi, giảm giá nhất định. Nắm bắt được đúng những dịp khuyến mãi này bệnh nhân có thể được điều trị với mức giá rất hời.

3. Các câu hỏi liên quan đến chi phí niềng răng mắc cài sứ

Bên cạnh thắc mắc về giá niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ, khác hàng còn thắc mắc rất nhiều câu hỏi khác nhau như:

3.1 Vì sao giá niềng răng mắc cài sứ lại đắt hơn mắc cài kim loại?

Hai phương pháp niềng răng mắc cài sứ và mắc cài kim loại thường được nhiều người đem ra so sánh bởi kỹ thuật áp dụng, hiệu quả tương đương nhưng giá thành lại chênh nhau khá nhiều.

Lý giải cho vấn đề này, có thể hiểu đơn giản rằng do niềng răng mắc cài kim loại đã giải quyết được vấn đề lớn nhất của mắc cài sứ là về tính thẩm mỹ nên mức giá có nhỉnh hơn đôi chút.

Mắc cài kim loại thường bị lộ rõ ràng trên răng nên mặc dù hiệu quả rất cao nhưng vẫn khiến nhiều người e ngại. Còn mắc cài sứ do tính chất sứ có màu trắng trong, trùng với màu răng nên cải thiện được rất nhiều về tính thẩm mỹ. Trong khi đó hiệu quả của mắc cài sứ lại không hề thua kém mắc cài kim loại.

mức giá niềng răng mắc cài bằng sứ

mức giá niềng răng mắc cài bằng sứ đắt hơn kim loại

3.2 Chi phí niềng răng mắc cài sứ có đắt không?

Nhìn chung chi phí của mắc cài sứ được nhiều khách hàng đánh giá là hợp lý so với những gì mà phương pháp này mang lại.

Giá của mắc cài sứ tuy có nhỉnh hơn mắc cài kim loại 1 chút nhưng vẫn thấp hơn rất nhiều so với phương pháp niềng răng trong suốt. Chính vì vậy đây là phương pháp cân đối nhất về hiệu quả cũng như giá thành, phù hợp với nhiều đối tượng.

3.3 Chi phí niềng răng mắc cài sứ có phải là yếu tố quan trọng để chọn nha khoa

Chi phí niềng răng chỉ là 1 trong những yếu tố để lựa chọn cơ sở nha khoa phù hợp. Ngoài chi phí niềng răng thì người bệnh nên quan tâm đến những yếu tố quan trọng hơn như sau:

– Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại: điều này sẽ giúp quá trình niềng răng đơn giản và hiệu quả cao hơn.

– Áp dụng các công nghệ cao, công nghệ chuyển giao từ nước ngoài: công nghệ cao được áp dụng trong quá trình điều trị rất quan trọng để  có được kết quả niềng răng như ý.

– Đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm: đây gần như là yếu tố then chốt để lựa chọn cơ sở nha khoa. Do các bác sĩ sẽ đồng hành cùng khách hàng từ những bước đầu đến cuối trong quá trình niềng răng nên trình độ chuyên môn, kinh nghiệm của họ là rất quan trọng.

– Các chế độ bảo hành, cam kết về kết quả: tại các cơ sở nha khoa lớn đều có đầy đủ giấy tờ cam kết về hiệu quả chỉnh nha, thời gian bảo hành có thể lên đến trọn đời. Nên nếu như đang phân vân về 1 cơ sở nha khoa có đảm bảo chất lượng hay không thì nên chọn những địa chỉ có các chế độ này.

mức giá niềng răng mắc cài sứ tại cơ sở có uy tín

Mức giá niềng răng mắc cài sứ tại cơ sở có uy tín

3.4 Tối ưu chi phí niềng răng như thế nào

Có những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí niềng răng gần như không thể thay đổi được như tình trạng răng miệng, phương pháp áp dụng…

Nhưng vẫn có thể tối ưu chi phí niềng răng dựa vào những mẹo sao:

– Lựa chọn kỹ thuật niềng răng phù hợp với nhu cầu bản thân. Mỗi phương pháp chỉnh nha đều có những ưu nhược điểm riêng. Cần tìm hiểu hoặc tham khảo ý kiến bác sĩ để quyết định lựa chọn cách phục hình răng tiết kiệm và hiệu quả nhất.

– Canh những dịp khuyến mãi, ngày lễ tết kỷ niệm: các cơ sở nha khoa thường có mức giá khá ưu đãi vào những giai đoạn này.

– Cân nhắc về cơ sở nha khoa uy tín và có mức giá hợp lý nhất. Vì không phải cứ giá cao nhất đã là chất lượng tốt nhất.

Giá niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ khá hợp lý và ở mức trung bình nên phương pháp này được nhiều người lựa chọn. Ngoài ra để biết chính xác về mức giá cần chi trả cho tình trạng răng miệng của mình, cần phải đến trực tiếp cơ sở nha khoa uy tín để tham khảo ý kiến từ bác sĩ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết cùng chủ đề niềng răng mắc cài sứ
Niềng răng mắc cài sứ bị vàng: Nguyên nhân và cách hạn chế

Niềng răng mắc cài sứ bị vàng: Nguyên nhân và cách hạn chế

Bài viết được tham vấn chuyên môn cùng Bác sĩ Nha khoa Ngô Quý Vinh – Bác sĩ Răng Hàm Mặt – Chuyên gia Niềng răng, bọc răng

Ngày 19/12/2023 - Tham vấn y khoa: Bác sĩ Nha khoa Ngô Quý Vinh
Niềng răng mắc cài sứ cho trẻ em có tốt không – 2 loại phổ biến

Niềng răng mắc cài sứ cho trẻ em có tốt không – 2 loại phổ biến

Chỉnh nha bằng mắc cài sứ được các bác sĩ nha khoa đánh giá là kỹ thuật nắn chỉnh răng tốt dành cho trẻ em bởi những ưu điểm như: tính

Ngày 19/12/2023 - Tham vấn y khoa: Bác sĩ Nha khoa Ngô Quý Vinh
5 Tiêu chí đánh giá địa chỉ niềng răng mắc cài sứ tại Hà Nội

5 Tiêu chí đánh giá địa chỉ niềng răng mắc cài sứ tại Hà Nội

Khi lựa chọn địa chỉ niềng răng mắc cài sứ tại Hà Nội, bạn cần căn cứ theo 5 tiêu chí sau: bác sĩ chuyên môn cao; trang thiết bị, công

Ngày 19/12/2023 - Tham vấn y khoa: Bác sĩ Nha khoa Hoàng Thị Thu Hiền
5 lý do nên niềng răng mắc cài sứ tự đóng ngay hôm nay

5 lý do nên niềng răng mắc cài sứ tự đóng ngay hôm nay

Niềng răng mắc cài sứ tự đóng hay còn gọi là niềng răng mắc cài tự động, tự khóa… Phương pháp khắc phục tốt các nhược điểm của niềng

Ngày 19/12/2023 - Tham vấn y khoa: Bác sĩ Nha khoa Hoàng Thị Thu Hiền
Niềng răng mắc cài sứ – Tất cả những điều bạn cần biết

Niềng răng mắc cài sứ – Tất cả những điều bạn cần biết

So với mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ được xem là một bước tiến vượt bậc. Với mắc cài sứ, tính thẩm mỹ của hàm răng vẫn được

Ngày 19/12/2023 - Tham vấn y khoa: Bác sĩ Nha khoa Ngô Quý Vinh
Niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu? Bảng giá niềng răng chi tiết

Niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu? Bảng giá niềng răng chi tiết

Niềng răng mắc cài sứ là giải pháp nắn chỉnh răng được nhiều người lựa chọn do đảm bảo tính thẩm mỹ khi đeo niềng. Vậy niềng răng mắc

Ngày 19/12/2023 - Tham vấn y khoa: Bác sĩ Nha khoa Ngô Quý Vinh
Whatspp Viber
Đăng ký
Messenger
<< Địa chỉ
map