HỆ THỐNG CHUỖI NHA KHOA UY TÍN TOÀN QUỐC - TIÊU CHUẨN PHÁP hà nội hải phòng nghệ an đà nẵng TP HCM

Hỗ trợ điều trị tủy răng an toàn với công nghệ RECIPROC® Blue

19 comment

Hỗ trợ điều trị tủy răng là một kỹ thuật nha khoa cần thiết cho những trường hợp đau tủy, viêm tủy để giúp bảo tồn răng thật tối đa. Công nghệ hỗ trợ điều trị tủy răng RECIPROC® Blue đang được ứng dụng tại Nha khoa Paris có cách sử dụng đơn giản nhưng mang lại hiệu quả và an toàn cho người dùng hơn hẳn so với những phương pháp cũ.

700-x-525-dieu-tri-viem-tuy-rang

I. KHI NÀO NÊN HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ TỦY RĂNG?

Tủy răng là bộ phận nằm trong các ống tuỷ tương ứng với hình dạng chân răng, chứa hệ thống mạch máu nuôi dưỡng toàn bộ các thành phần sống của phức hợp tuỷ – ngà, dẫn truyền cảm giác và thần kinh vận mạch.

Nếu bạn gặp phải những trường hợp như sau thì bạn nên đi hỗ trợ điều trị tủy càng sớm càng tốt:

hỗ trợ Điều trị tủy răng an toàn với kính vi phẫu hiện đại 2

Đau tủy cần phải hỗ trợ điều trị sớm để tránh biến chứng về sau

+ Răng lung lay, đau nhức âm ỉ kéo dài

+ Răng bị đau nhức có thể dẫn đến nhức đầu liên tục, đau giật cấp theo nhịp tim khi về đêm

+ Răng đau nhức và có dấu hiệu xuất hiện mụn mủ dưới chân răng

+ Răng bị vỡ lớn làm lộ tủy và viêm tủy phải hỗ trợ điều trị lấy tủy ngay

II. TẠI SAO NÊN CHỌN RECIPROC® BLUE ĐỂ HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ TỦY RĂNG?

Công nghệ điều trị tủy tiên tiến

Recipproc® Blue ra đời dựa trên sự kết hợp giữa Niken và Titanium (1 dòng thép không gỉ) thông qua quá trình nhiệt luyện công nghệ mới. Quá trình này làm thay đổi cấu trúc phân tử của hợp chất, đồng thời làm tăng khả năng chống ăn mòn theo chu kì, giúp hợp kim bền hơn và chịu được áp lực lớn hơn.

Recipproc® Blue – Sự kết hợp hoàn hảo của Niken và Titanium

RECIPROC® Blue thể hiện rõ vai trò của một dụng nha khoa đơn lẻ và đa chức năng. Nếu các phương pháp hỗ trợ điều trị tủy răng trước đây cần đến một hệ thống các loại trâm khác nhau như thám trâm, trâm gai, trâm dũa, trâm nạo… thì RECIPROC® blue chỉ sử dụng duy nhất một trâm, cho phép rút ngắn tối đa thời gian chuẩn bị hỗ trợ điều trị tủy và thích hơp cho nhiều đối tượng khác nhau.

Hiệu quả thuyết phục

RECIPROC® Blue hoạt động trên cơ chế xoay kiểu con lắc hình chữ S và cắt với tần suất liên tục của trâm. Trâm tuyệt đối không bị gãy trong quá trình hoạt động như đối với hệ thống trâm trước kia. Đây là ưu điểm vượt trội của công nghệ, đảm bảo cho quá trình sửa soạn ống tủy tốt hơn, ngay cả trong trường hợp ống tủy cong nghiêm trọng.

Nhờ vào quá trình hoạt động hiệu quả của trâm, tủy bị viêm sẽ được làm sạch triệt để, giảm đến mức tối đa nguy cơ lây nhiễm chéo thường gặp.

Vài nét về cơ chế hoạt động của trâm RECIPROC® blue

Linh hoạt và an toàn

Recipproc® Blue đã qua xử lý nhiệt công nghệ mới nên hợp kim Ni – Ti có sự di chuyển linh hoạt hơn và bền chắc hơn, hạn chế tối đa sự đứt gãy của dụng cụ.

Cơ chế cắt hình xoắn với mặt cắt hình chữ S giúp cho trâm đi theo đường cong của ống tủy tự nhiên một cách chuẩn xác, đảm bảo an toàn cho bệnh nhân trong toàn bộ quá trình điều trị tủy.

III. RECIPROC® BLUE – QUY TRÌNH HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ TỦY HIỆN ĐẠI

Việc hỗ trợ điều trị tủy răng bằng công nghệ RECIPROC® Blue được thực hiện bởi các bác sỹ chuyên khoa, kết hợp sử dụng hệ thống trang thiết bị giảm đau và vô trùng an toàn, giúp quá trình lấy tủy được chính xác.

Thăm khám và tư vấn

Bác sỹ tiến hành khám tổng quát cho bệnh nhân để đưa ra hướng điều trị cụ thể. Việc này được hỗ trợ thực hiện bằng máy chụp định vị chóp tiên tiến hiện nay, cho phép xác định một cách chính xác chiều dài ống tủy và làm sạch tủy hiệu quả.

Gây tê & đặt đế cao su

Tiến hành gây tê cho bệnh nhân và đặt đê cao su ôm sát vào răng cần lấy tủy để cách ly răng viêm khỏi nước bọt (chứa vi khuẩn trong miệng) đảm bảo giữ răng đang hỗ trợ điều trị trong môi trường khô, sạch.

Quy trình điều trị tủy bằng công nghệ RECIPROC® blue tại Nha khoa Paris

Mở tủy – lấy tủy – tạo hình ống tủy

Đường tủy được bác sỹ dùng mũi khoan và dũa để mở đủ rộng cho việc hút sạch tủy cũng như là tạo điều kiện dễ dàng cho việc trám kín ống tủy về sau. Trâm RECIPROC® blue sẽ tiến hành lấy sạch tủy răng và vi khuẩn.

Tiếp đó, tiến hành tạo hình ống tủy và cho chụp phim đo chiều dài chân răng và ống tủy để đảm bảo ống tủy được tạo hình chuẩn và không còn vi khuẩn sót lại bên trong.

Trám bít ống tủy

Bác sỹ thực hiện trám bít ống tủy bằng nhựa trám chuyên dụng. Sau đó, bệnh nhân được chụp phim lại lần cuối để xem việc trám bít đã đảm bảo hay chưa. Bước cuối cùng này có thể gắn với làm chụp bảo vệ nếu bệnh nhân yêu cầu.

IV. CÁC CASE ĐÃ HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ TỦY TẠI NHA KHOA PARIS
hinh-anh-sau-rang-2
dieu-tri-tuy-rang
Hình ảnh khách hàng hỗ trợ điều trị nội nha tại nha khoa Paris
Lưu ý hiệu quả tùy thuộc vào từng trường hợp cụ thể
V. BẢNG GIÁ HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ NỘI NHA
DỊCH VỤ ĐƠN VỊ CHI PHÍ (VNĐ)
Chốt tủy kim loại 1 răng 500.000
Chốt không kim loại mức 1 1 răng 2.000.000
Chốt không kim loại mức 2 1 răng 3.000.000
Hỗ trợ điều trị tủy răng 1 chân( răng 1,2,3) 1 răng 600.000
Hỗ trợ điều trị tủy răng 2 chân ( răng 4, 5) 1 răng 800.000
Hỗ trợ điều trị tủy răng nhiều chân (răng 6,7) 1 răng 1.500.000
Hỗ trợ điều trị tủy lại (1 chân – nhiều chân) mức 1 1 răng 1.500.000
Hỗ trợ điều trị tủy lại (1 chân – nhiều chân) mức 2 1 răng 2.000.000
Phẫu thuật cắt chóp răng 1 răng 3.000.000
Hỗ trợ điều trị chấn thương răng 1 răng 5.000.000
Hỗ trợ điều trị tủy trám 3D 1 răng 3.000.000 – 4.000.000
Che tủy bằng Biodentin( Vật liệu sinh học mới) 1 răng 3.000.000 – 4.000.000
Cắt chóp trám tủy ngược bằng MTA 1 răng 3.500.000 – 4.000.000
VI. TƯ VẤN HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ TỦY RĂNG

Khi nào phải đặt thuốc diệt tủy?

Thông thường, bệnh nhân hỗ trợ điều trị tủy sẽ được gây tê tại chỗ để lấy tủy viêm. Trong trường hợp bệnh nhân bị dị ứng thuốc tê và bị các bệnh như cao huyết áo, tiểu đường, tim mạch,… thuốc gây tê mới buộc phải thay bằng thuốc diệt tủy.

Tại sao lấy tủy cũng phải đặt đê cao su cách ly?

Đê cao su giúp cho răng viêm tủy cách ly khô ráo trong khi hỗ trợ điều trị. Đây cũng là cách để bảo vệ cho bệnh nhân không hít phải thuốc bơm rửa, tránh các trường hợp dụng cụ rơi vào đường tiêu hóa hoặc đường thở.

Tại sao nên chữa tủy có sử dụng hệ thống giảm đau và khử khuẩn thông minh?

Kỹ thuật chữa tủy cần có sự tác động sâu vào men răng, ngà răng và các mô răng sâu bên trong, đặc biệt phải tiến hành thông rộng ống tủy nên bệnh nhân sẽ cảm thấy rất đau nhức. Hệ thống giảm đau và khử khuẩn Extra thông minh chính là giải pháp giảm đau hiệu quả và vi an toàn.
VI. VÌ SAO NHA KHOA PARIS LÀ ĐỊA CHỈ HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ TỦY CHẤT LƯỢNG CAO?
Với phương châm chăm sóc sức khỏe răng miệng cho mọi người dân là nhiệm vụ ưu tiên trên hết, nha khoa Paris luôn cố gắng nỗ lực không ngừng nghỉ để mang lại cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tiêu chuẩn Pháp, được hiệp hội nha khoa thẩm mỹ châu Âu công nhận.
nieng-rang-mac-cai-3m-ugsl-2
tick-icon1 Đội ngũ chuyên gia trình độ cao, có kinh nghiệm trên 10 năm và là thành viên Hiệp hội nha khoa thẩm mỹ châu Âu.
tick-icon1 Công nghệ RECIPROC® blue hỗ trợ điều trị tủy răng chất lượng cao, đạt đúng tiêu chuẩn Pháp.
tick-icon1 Chế độ chăm sóc, bảo hành trong và sau khi sử dụng dịch vụ nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng.

Nếu còn bất cứ câu hỏi thắc mắc nào liên quan đến dịch vụ  HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ TỦY RĂNG BẰNG CÔNG NGHỆ RECIPROC® Blue , bạn có thể đăng ký thông tin theo mẫu sau để được đặt lịch hẹn thăm khám hoặc được bác sĩ tư vấn chi tiết hơn.

Hỗ trợ điều trị tủy răng an toàn với công nghệ RECIPROC® Blue
5 (100%) 1 vote

Toi đang điều trị tuỷ răng số 6 trong quá trình thông tuỷ bác sĩ làm tắc 1 trong 3 ống tuỷ. Giờ phải làm sao ạ
Chào bạn ! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi tới cho Nha Khoa Hoàn Mỹ. Với trường hợp điều trị tủy mà bị tắc ống tủy tùy theo mức độ có thể sẽ cần nhổ bỏ răng đó. Nếu bạn tiện nghe máy, vui lòng cung cấp số điện thoại chúng tôi sẽ liên hệ tư vấn cụ thể cho bạn hoặc bạn gọi theo số 0943.77.66.99
Bs cho e hỏi là 700k là tổng chi phí chữa tủy răng hay là cho 1 lần chữa tủy , lần hẹn sau thì có mất thêm phí nữa k ạ , vì e thấy thường là chữa tủy sẽ đc chia làm nhều lần .
Chào bạn Vân thân mến! Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi tới hòm thư Nha khoa Hoàn Mỹ, với câu hỏi của bạn chúng tôi xin giải đáp như sau: Đối với tủy tùy theo tình trạng của mỗi người sau khi kiểm tra bác sĩ sẽ xác định được điều trị bao nhiêu lần nhé. Chi phí chữa tủy răng là 1 lần / 1 răng bạn nhé. Mời bạn qua trực tiếp để bác sĩ kiểm tra lại tình trạng răng cho bạn để đưa ra phương pháp điều trị cho bạn. Bạn vui lòng liên hệ theo số 0943 776699 để đăng ký lịch hẹn trước khi thăm khám tư vấn. Nếu có thể bạn để lại 1 số thông tin: - Họ tên: - Số điện thoại: - Dịch vụ quan tâm: - Địa chỉ: Thân ái !
Chào các Bác sỹ nha khoa Hoàn Mỹ. E bị sâu 2 cái răng hàm số 37 và 47. thời gian trước e có đi hút tủy và ko thấy đau nữa. nhưng trong thời gian mang bầu e bị nứt đôi cả 2 cái răng nói trên. hiện tại răng số 37 và 47 chỉ còn mỗi bên 1 nữa. e có đi khám tại cơ sở răng hàm mặt và được chỉ định là nhổ 2 cái răng đó nhưng vì trong thời gian mang bầu nên e ko nhổ. thời gian gần đây e thấy thường xuyên xuất hiện chảy máu tại răng bị nứt. và kèm theo những tảng máu thâm đen . miêng rất hôi. e rất lo lắng không biết e bị gì và có nặng ko. e có đi khám và cũng đc hẹn ngày nhổ răng. e có hỏi bác sỹ khám thì đc trả lời là nhổ răng hết thì sẽ không chảy máu nữa. xin hỏi bác sĩ như thế có đúng ko ạ? nếu e điều trị bệnh của e thì chi phí hết bao nhiêu ạ. xin bác sĩ hồi âm sớm. Chân thành cảm ơn.
Nha Khoa Hoàn Mỹ cho e hỏi sau khi trị tủy hết 1.200.000 thì có mất thêm tiền mua bọc răng không ạ. E xin cảm ơn!!
Chào bạn Anh Đức. Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về hòm thư của Nha khoa Paris. Nha khoa xin giải đáp câu hỏi của bạn như sau: Hiện tại chi phí điều trị tủy tại Nha khoa Hoàn Mỹ sẽ không bao gồm chi phí bọc răng sứ. Nếu răng của bạn đang cần khắc phục bằng phương pháp điều trị tủy và chụp răng sứ, tổng chi phí sẽ bao gồm chi phí của 2 phương pháp trên. Bạn nên bớt chút thời gian qua trực tiếp Nha khoa để bác sĩ đánh giá và báo giá cụ thể. Vui lòng liên hệ số hotline 0943.77.66.99 để đặt lịch hẹn tư vấn. Thân ái!
Nha khoa VM cho em hỏi chút: Trước đây em có bọc sứ 4 chiếc răng cửa do răng em hơi hô. Nhưng bây giờ em bị đau buốt 1 cái, nó đau đến đầu luôn là. Bác sĩ cho em hỏi có phải em bị viêm tủy không?nếu đúng em phải điều trị răng bọc này như thế nào. Em có phải rút bọc sứ ra để điều trị không ạ
Thân chào bạn! Trong trường hợp răng bọc sứ có những cơn đau buốt nặng như vậy thì bạn nên trực tiếp đến phòng khám để chụp X-quang răng, xác định rõ tình trạng. Khả năng tủy răng bị viêm khá cao vì bọc sứ phải mài cùi răng làm trụ nếu không đúng kỹ thuật rất dễ phạm vào tủy răng. Nếu tủy răng có vấn đề thì buộc phải loại bỏ răng sứ để thực hiện điều trị tủy.
Thu nhỏ

Bạn đang xem: Hỗ trợ điều trị tủy răng an toàn với công nghệ RECIPROC® Blue trong Bệnh lý răng