Nên đi khám răng khôn ở đâu uy tín và chất lượng nhất?
Hệ Thống Chuỗi Nha Khoa Uy Tín Hàng Đầu Việt Nam hà nội hải phòng nghệ an đà nẵng TP HCM

Khám răng khôn ở đâu là nơi uy tín, chất lượng?

Răng khôn – những chiếc răng mọc ở tuổi trưởng thành thường có xu hướng mọc lệch, mọc ngầm gây khá nhiều phiền toái và nguy hiểm cho bạn. Chính vì thế, ngay từ khi có dấu hiệu mọc răng khôn bạn nên đi thăm khám kịp thời để tránh những biến chứng xấu xảy ra. Vậy khám răng khôn ở đâu tốt? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Nên đi khám răng khôn ở đâu uy tín và chất lượng nhất? 1

Nên khám răng khôn ở đâu là nơi uy tín, chất lượng?

1. Những tác hại của răng khôn mọc lệch, mọc ngầm

Tỷ lệ răng khôn mọc lệch, mọc ngầm khá cao, răng có thể mọc lệch ở các tư thế như: lệch gần, lệch xa, lệch trong, lệch ngoài nhưng lệch gần là nhiều. Cũng bởi thế mà khám răng khôn ở đâu là nơi uy tín đóng vai trò hết sức quan trọng. Phát hiện và có hướng xử lý kịp thời sẽ giúp bạn tránh được những biến chứng, bệnh lý có thể kể đến như:

+ Bệnh viêm nha chu: Rất thường xảy ra trên các răng khôn, đặc biệt là ở bệnh nhân có tình trạng vệ sinh răng miệng kém, bệnh viêm nha chu sẽ dễ phát triển.

Bệnh sâu răng: là chiếc răng mọc trong cùng của cung hàm, vì thế việc vệ sinh răng khá khó khăn tạo điều kiện cho vi khuẩn tích tụ gây sâu răng.

+ Viêm lợi trùm răng khôn: Là một nhiễm trùng rất hay gặp trong quá trình răng khôn mọc ngầm. Bệnh biểu hiện bởi hiện tượng viêm tấy nướu quanh bề mặt răng khôn. Ðôi khi có kèm theo sốt và đau vùng góc hàm.

Để hỗ trợ điều trị viêm lợi trùm răng khôn, một số nha sĩ khuyên chỉ nên cắt lợi trùm, tuy nhiên viêm lợi trùm thường tái phát sau cắt. Vì thế khám răng khôn ở đâu tốt nếu có lựa chọn chính xác sẽ giúp bạn không phải đối mặt với bệnh lý viêm lợi trùm nữa.

Nên đi khám răng khôn ở đâu uy tín và chất lượng nhất? 2

Răng khôn mọc lệch, mọc ngầm gây cho bạn những nguy hiểm khó lường

+ Xô đẩy toàn hàm răng: Thường gặp khi các răng khôn mọc kẹt đẩy các răng nằm phía trước. Chỉ một răng khôn nằm thấp hơn cũng có thể xô đẩy 2 răng cối lớn, 2 răng cối nhỏ và 1 răng nanh, để cuối cùng gây nên sự chen chúc ở các răng cửa. Ðể ngăn ngừa sự mọc chen chúc các răng, việc nhổ bỏ răng khôn là cần thiết.

+ Làm hư các răng khác: Răng khôn mọc kẹt có thể làm hư các răng nằm phía trước nó. Ngoài ra, nó cũng tạo ra túi nha chu ở mặt xa răng số 7. Một số trường hợp hiếm hơn, các răng khôn mọc kẹt có thể gây tiêu chân răng xa ở các răng kế cận.

2. Nên đi khám răng khôn ở đâu là nơi uy tín, chất lượng?

Khám răng khôn ở đâu là nơi uy tín vẫn là điều băn khoăn khi mà các địa chỉ nha khoa mọc lên ngày càng nhiều khiến bạn khó mà đưa ra những lựa chọn chính xác. Hay nhiều người tìm được nha khoa uy tín nhưng ngại vấn đề đi lại vì nó ở quá xa.

Theo khảo sát và chia sẻ kinh nghiệm của nhiều khách hàng thì Nha khoa Paris – chuỗi hệ thống nha khoa công nghệ Pháp đã trở thành địa chỉ khám răng khôn được nhiều người tin cậy và lựa chọn.

Paris có 9 cơ sở trải khắp mọi miền đất nước tại thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Vinh, Đà Nẵng. Qua đó, Trung tâm là địa chỉ nha khoa nhận được sự quan tâm của giới truyền thông, cũng như của nhiều khách hàng.

Nên đi khám răng khôn ở đâu uy tín và chất lượng nhất? 3

Khai trương chuỗi cơ sở nha khoa Paris vào ngày 17/9/2016

Không chỉ vậy khám răng khôn ở đâu Paris còn khẳng định mình là nơi uy tín bởi đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, chuyên gia về từng lĩnh vực như răng sứ, chỉnh nha, bệnh lý răng, phục hình… vì thế bạn có thể yên tâm khi đi thăm khám, bác sĩ chuyên sâu về lĩnh vực hỗ trợ điều trị mọc răng khôn sẽ trực tiếp phụ trách.

Đối với các trường hợp răng khôn mọc lệch, mọc ngầm bác sĩ thường khuyên nhổ bỏ, khi thực hiện nhổ răng tại Nha khoa Paris, bạn sẽ được ứng dụng công nghệ nhổ răng nhờ kỹ thuật gây tê hiện đại giúp quá trình nhổ răng không đau, không biến chứng và thời gian lành thương nhanh chóng.

Nên đi khám răng khôn ở đâu uy tín và chất lượng nhất? 4

Nha khoa Paris ứng dụng công nghệ nhổ răng hiện đại theo tiêu chuẩn Pháp

Thuốc gây tê được Paris sử dụng đã vượt qua những kiểm định khắt khe của Hiệp hội nha khoa Pháp ADF và còn được chứng minh tác dụng mạnh hơn những loại thuốc thông thường. Trong quá trình nhổ răng khôn, bệnh nhân không hề cảm thấy đau nhức.

Thêm vào đó, bác sĩ chỉ tác động vào phần cứng của răng rồi lấy ra dễ dàng thay vì dùng kìm nha khoa như các phương pháp cổ điển, giúp hạn chế độ rộng của vết thương.

Nếu sau đó, bạn cảm thấy đau nhức, khó chịu, bác sĩ sẽ kê thuốc giảm đau có tác dụng trong vòng 72h thay vì 24h như trước kia.*

Khám răng khôn ở đâu chắc chắn Paris là địa chỉ để bạn có thể tin cậy. Nếu cần biết thêm thông tin chi tiết và đặt lịch thăm khám, xin vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo hotline 19006900 hoặc gửi câu hỏi theo form dưới đây, mọi thắc mắc của bạn sẽ được bác sĩ giải đáp chi tiết.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn Miễn Phí !

TRUNG TÂM NHA KHOA PARIS

TƯ VẤN 24/7: 1900.6900

TAGS:

Bạn đang xem: Khám răng khôn ở đâu là nơi uy tín, chất lượng? trong Tin tức nha khoa thẩm mỹ

"));