Hệ thống chuỗi nha khoa tiêu chuẩn pháp đầu tiên tại việt nam
Hệ thống chuỗi nha khoa tiêu chuẩn pháp
  • Mở cửa từ 8h - 18h
  • Từ T2 - CN
Nha Khoa Paris

Răng 9630 là gì? Có ý nghĩa gì trong tướng số? Khắc phục thế nào?

Răng 9630 là kiểu răng “xấu điển hình”, không chỉ gây mất thẩm mỹ, ảnh hưởng đến khả năng ăn nhai mà còn là “vận đen” đeo bám chủ nhân. Hãy cùng nha khoa Paris điểm danh những sao Việt sở hữu kiểu răng này và cách khắc phục hiểu quả nhất nhé!

1/ Răng 9630 là gì?

Răng 9630 là kiểu răng khấp khểnh, chiếc thụt chiếc thò, mọc lộn xộn không theo một thứ tự nào như mối tương quan của các số 9, 6, 3, 0 trong đồng hồ vậy. Đây là kiểu răng phổ biến khiến nhiều người tự ti khi giao tiếp và khi cười.

Nó cũng là nguyên nhân gây ra tình trạng cắn đồ ăn không đứt do sai lệch khớp cắn, dắt thức ăn dễ bị sâu răng, viêm lợi hay các bệnh lý nha chu khác.

Nếu bạn chưa rõ hàm răng 9630 trông như thế nào thì có thể tham khảo hình ảnh dưới đây:

hình ảnh hàm răng 9630

Hàm răng 9630 điển hình.

Nguyên nhân chủ yếu gây ra kiểu răng 9630 bao gồm:

Cung hàm hẹp: khiến răng không đủ chỗ mọc và phải mọc chen chúc với nhau.

Tật mút tay, cắn móng tay, bú bình, đá lưỡi: cũng làm ảnh hưởng đến việc mọc răng ở trẻ nhỏ.

Do di truyền từ bố mẹ, ông bà,…

Do bất thường về lịch mọc răng của trẻ.

Do thiếu chất dinh dưỡng như canxi, flour sẽ ảnh hưởng đến quá trình mọc răng.

Do tác động ngoại lực như va đập mạnh làm sang chấn khớp hàm và răng mọc lệch.

Nếu răng của bạn có những bất thường này, hãy đến gặp bác sĩ nha khoa để được tư vấn cụ thể cách điều trị và nắn chỉnh sớm nhất.

2/ Răng 9630 có ý nghĩa gì trong tướng số, phong thủy?

Người có hàm răng 9630 không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ, chức năng ăn nhai mà còn có thể ảnh hưởng xấu đến tướng số và vận mệnh trong phong thủy

Theo quan niệm tướng số, người có răng khấp khểnh là người gian xảo, dối trá và không được lòng nhiều người xung quanh. Cuộc sống gặp nhiều lận đận, có cơ hội không biết nắm giữ, không gặp được quý nhân phù trợ và luôn sống trong cảnh nghèo đói, xui xẻo.

Trong hôn nhân, người có răng 9630 có cuộc sống vợ chồng không hòa thuận, tính tình ngang bướng nên thường xảy ra xích mích dễ dẫn đến ly tán. Người đàn ông có tướng răng này thường gia trưởng, vũ phu và bạo lực.

Những phân tích tướng số trên đây chỉ mang tính chất tham khảo. Tuy nhiên, nhìn chung người có kiểu răng 9630 không được đánh giá cao về tướng số và vận mệnh. Rất nhiều người đã đi thẩm mỹ hàm răng để nâng hạng nhan sắc và cải thiện vận mệnh tươi sáng hơn cho bản thân mình.

3/ Cách chữa răng 9630 như thế nào hiệu quả?

Hai phương pháp khắc phục răng 9630 hiệu quả và phổ biến nhất là bọc răng sứ và niềng răng. Mỗi phương pháp đều có những ưu, nhược điểm riêng, mời bạn theo dõi những phân tích dưới đây để hiểu rõ hơn nhé!

Bọc răng sứ thẩm mỹ

Bọc răng sứ là phương pháp phục hình thẩm mỹ nhờ những miếng răng sứ siêu mỏng nhưng vô cùng cứng chắc để chụp trực tiếp lên răng. Giải pháp này phù hợp với kiểu răng 9630 nhẹ, tối ưu cả về hình dáng lẫn màu sắc của hàm răng.

Nếu bạn bọc răng sứ cho răng khấp khểnh thì cần lựa chọn nha khoa uy tín và bác sĩ có tay nghề khéo léo bởi nếu sửa soạn cùi răng không cẩn thận có thể ảnh hưởng đến tủy răng và gây ê buốt cho bệnh nhân.

Trong trường hợp phục hình tốt, răng sứ có thể cứng chắc gấp 20 lần răng thật, tạo độ cứng chắc cao và bền chắc đến trọn đời.

thủy tiên từng có hàm răng 9630

Thủy Tiên lựa chọn bọc răng sứ để khắc phục tình trạng răng hô, khấp khểnh của mình.

khách hàng chữa răng 9630

Vũ công Hiền Sến lựa chọn nha khoa Paris để thẩm mỹ răng sứ an toàn.

Niềng răng 9630

Niềng răng là giải pháp hữu hiệu để khắc phục răng khấp khểnh từ nhẹ đến nặng. Bác sĩ sẽ sử dụng hệ thống mắc cài và dây cung để gắn lên răng, sau đó tác dụng lực để răng dịch chuyển về đúng vị trí.

Ưu điểm của niềng răng 9630 là bảo toàn tối đa răng gốc và chỉnh sửa răng đều đẹp, như ý nhưng phải tốn khá nhiều thời gian so với phương pháp bọc răng sứ.

có 3 loại niềng răng chủ yếu đó là: niềng răng mắc cài kim loại, mắc cài sứ và niềng răng khay trong. Trong đó, niềng răng khay trong là phương pháp chỉnh nha hiệu quả cao nhất và không mất thẩm mỹ như niềng răng mắc cài.

 

khánh linh cũng từng có răng 9630

Niềng răng giúp thăng hạng nhan sắc đáng kể cho Hotface Khánh Linh.

>> Xem thêm: Kết quả niềng răng của Hotface Thùy Linh tại Nha khoa Paris

Nha khoa Paris là hệ thống nha khoa tiêu chuẩn Pháp đầu tiên tại Việt Nam, ứng dụng công nghệ chỉnh nha 3D Speed xem trước kết quả, rút ngắn 6 tháng đeo niềng, công nghệ bọc răng sứ Nano 5S không mài nhỏ, răng đều đẹp, trắng sáng chỉ sau 2 ngày.

Để được tư vấn kỹ hơn về phương pháp chữa răng 9630 phù hợp nhất với mình, mời bạn để lại bình luận phía dưới hoặc gọi đến hotline 19006900 để được tư vấn miễn phí từ chuyên gia!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết cùng chủ đề răng 9630
Hàm răng 9630 là gì? Có ý nghĩa gì? Chữa thế nào hiệu quả nhất

Hàm răng 9630 là gì? Có ý nghĩa gì? Chữa thế nào hiệu quả nhất

Câu hỏi: Chào bác sĩ! Cháu có 1 hàm răng 9630 trông rất xấu xí. Điều này khiến em rất buồn và tự ti về bản thân khi giao tiếp với mọi

Ngày 18/12/2023 - Tham vấn y khoa: Bác sĩ Nha khoa Nguyễn Hải Nam
Răng khấp khểnh, răng 9630 là gì? Chi phí niềng bao nhiêu

Răng khấp khểnh, răng 9630 là gì? Chi phí niềng bao nhiêu

Răng 9630 hay còn có tên gọi khác như răng khấp khểnh là hiện tượng phổ biến mà nhiều người gặp phải hiện nay. Để

Ngày 18/12/2023 - Tham vấn y khoa: Bác sĩ Nha khoa Ngô Quý Vinh