Nha Khoa Paris

Bọc răng sứ có đau không? Địa chỉ bọc sứ không đau, uy tín số 1

Theo chia sẻ của TS.BS Đàm Ngọc Trâm (Giám đốc chuyên môn hệ thống Nha Khoa Paris) quá trình bọc răng sứ sẽ không có bất kỳ cảm giác đau nhức nào, với điều kiện thực hiện tại địa chỉ uy tín. Vì thế, để xem xét bọc răng sứ có đau không cần phải cân nhắc dựa trên các yếu tố về tay nghề bác sĩ, quy trình thực hiện, máy móc… Hướng đến những giá trị tinh hoa chuẩn Pháp, Nha Khoa Paris đã và đang được biết đến là địa chỉ bọc sứ không đau uy tín hàng đầu.

1. Bọc răng sứ có đau không

Bọc răng sứ là một kỹ thuật nha khoa không quá phức tạp, tuy có tác động xâm lấn do phải mài cùi răng, nhưng nếu thực hiện đúng thao tác cũng như quy trình thì hoàn toàn không bị đau.

TS.BS. Đàm Ngọc Trâm – Giám đốc chuyên môn hệ thống Nha Khoa Paris cũng cho biết thêm, việc bọc răng sứ cũng sẽ không gây ra những ảnh hưởng xấu đến sức khỏe răng miệng khi bạn lựa chọn dịch vụ tại một đơn vị uy tín.

Bởi mô răng dù bị mài mỏng đi nhưng đơn thuần chỉ tác động vào phần men răng bên ngoài, còn lại phần ngà cũng như tủy răng vẫn sẽ được giữ nguyên vẹn.

Cùng với đó, mài răng để bọc sứ thẩm mỹ là một khâu bắt buộc trong quy trình thực hiện. Trước khi tiến hành, bác sĩ phụ trách sẽ thăm khám và kiểm tra thật kỹ lưỡng cũng như tính toán về tỉ lệ mài răng sao cho đảm bảo đúng kỹ thuật.

Bọc răng sứ có đau không

Bọc răng sứ sẽ không bị đau nếu như thực hiện ở địa chỉ uy tín

2. Bọc răng sứ có chảy máu liên tục không

Tương tự như trên, bọc răng sứ sẽ không bị chảy máu liên tục nếu như bác sĩ tiến hành đúng kỹ thuật và thao tác.

Thế nhưng, trên thực tế vẫn có một số trường hợp trong và sau khi bọc răng sứ gặp phải tình trạng chảy máu liên tục. Điều đó không chỉ ảnh hưởng đến kết quả phục hình thẩm mỹ mà còn liên quan đến sức khỏe răng miệng của khách hàng.

Nếu như tình trạng chảy máu kéo dài nhiều ngày rất có thể dẫn đến các biến chứng nguy hiểm, điển hình là nhiễm trùng máu.

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến vấn đề bọc răng sứ bị chảy máu liên tục, tiêu biểu nhất phải kể đến như:

Thứ nhất – Chất lượng mão sứ kém: Vì ham lợi nhuận cao, những đơn vị nha khoa không uy tín sẵn sàng sử dụng những loại mão sứ không đảm bảo chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ cho khách hàng. Từ đó mão sứ sẽ gây ra các tình trạng kích ứng, gây viêm nướu và chảy máu.

Thứ hai – Do bệnh lý về nướu: Đây là nguyên nhân mà nhiều khách hàng gặp phải, ngay cả khi bạn dùng loại mão sứ cao cấp, chất lượng được kiểm định nghiêm ngặt, nhưng nếu bị bệnh lý về nướu như viêm lợi, viêm nha chu… thì chảy máu chính là một hiện tượng dễ gặp phải.

Thứ ba – Quy trình bọc mão sứ không đảm bảo: Tuy không phải là một kỹ thuật phức tạp, nhưng bọc răng sứ vẫn đòi hỏi cần phải thực hiện theo một quy trình đạt chuẩn. Vì vậy, nếu quy trình sai thì cũng sẽ trở thành nguyên nhân khiến khách hàng gặp phải tình trạng chảy máu. Điển hình như trường hợp bác sĩ mài cùi răng quá nhiều, mão sứ không ôm khít vào răng tạo điều kiện cho vi khuẩn tấn công vào bên trong và dẫn đến các bệnh lý răng miệng.

Thứ tư – Chân răng bị nứt gãy: Đối với trường hợp chân răng bị nứt gãy, khách hàng sẽ cảm thấy một số dấu hiệu khác như đau nhức khi ăn nhai, răng lung lay nhẹ. Khi chụp X quang răng, bạn sẽ thấy rõ những đường nứt gãy trên bề mặt.

Bọc răng sứ có chảy máu liên tục không

Có rất nhiều nguyên nhân khác nhau khiến khách hàng khi bọc răng sứ bị chảy máu liên tục

3. Bọc răng sứ tại Nha Khoa Paris không đau, không chảy máu

Như vậy, để không rơi vào các tình trạng bọc răng sứ bị đau hay bị chảy máu thì việc ưu tiên tìm kiếm một địa chỉ nha khoa uy tín chuyên về bọc sứ thẩm mỹ là điều vô cùng quan trọng.

Nổi tiếng là chuỗi hệ thống nha khoa tiêu chuẩn Pháp đầu tiên tại Việt Nam, Nha Khoa Paris luôn là đơn vị bọc răng sứ uy tín TOP 1 với cam kết không đau – không chảy máu dành cho mọi khách hàng.

Nha Khoa Paris hiện đang sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên về phục hình răng sứ với hàng ngàn ca thành công, đã trở thành một sự bảo chứng rõ ràng cho chất lượng dịch vụ.

Đặc biệt, các bác sĩ của chúng tôi đều tốt nghiệp tại các trường đại học về y khoa hàng đầu, được đào tạo bài bản về nghiệp vụ, chuyên môn. Trong đó, nhiều bác sĩ còn có thời gian tu nghiệp tại nước ngoài, có cơ hội tiếp cận với các công nghệ, phương pháp phục hình răng tiên tiến.

Hiện tại, hệ thống nha khoa chuẩn Pháp còn có xưởng sản xuất răng sứ lớn nhất ở nước ta. Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, máy móc hiện đại và công nghệ chế tác dẫn đầu. Chúng tôi tự tin mang đến những loại răng sứ đảm bảo chất lượng vượt trội.

Nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, Nha Khoa Paris còn kịp thời cập nhật những thiết bị, công nghệ mới và hiệu quả.

Kết hợp với quy trình bọc răng sứ đạt chuẩn Bộ Y tế, khách hàng sẽ luôn cảm thấy được thoải mái trong suốt quá trình thực hiện và không phải lo lắng với các vấn đề bị đau hay chảy máu.

Bọc răng sứ tại Nha Khoa Paris không đau, không chảy máu

4. Các trường hợp bọc răng sứ bị đau

Tình trạng bọc răng sứ bị đau thực chất vẫn sẽ xảy ra và chủ yếu là do 3 nguyên nhân phổ biến như không điều trị dứt điểm các bệnh lý từ đầu, mài răng không chuẩn và hệ thống máy móc không hiện đại.

4.1. Không điều trị dứt điểm các bệnh lý trước khi bọc răng sứ

Theo quy trình bọc răng sứ, thì bước đầu tiên chính là thăm khám và kiểm tra tình trạng sức khỏe răng nướu của khách hàng.

Trường hợp khách hàng đang gặp phải bệnh lý răng miệng nào đó như viêm nướu, viêm nha chu, viêm tủy, sâu răng… nhưng bác sĩ không kịp thời phát hiện hoặc không điều trị dứt điểm đã bọc răng sứ thì rất dễ bị đau.

Thậm chí, dưới những tác động xâm lấn trong quá trình phục hình răng sứ thì tình trạng bệnh lý càng trở nên nghiêm trọng hơn.

Không điều trị dứt điểm các bệnh lý trước khi bọc răng sứ

4.2. Bọc răng sứ có đau không – Mài răng không chuẩn

Đối với kỹ thuật bọc răng sứ, bác sĩ sẽ phải mài bớt một phần men răng để răng sau khi lắp xong sẽ chắc chắn, không gây ra cảm giác cộm, vướng víu.

Tuy nhiên, nếu kỹ thuật mài răng không chuẩn sẽ trở thành nguyên nhân khiến khách hàng bọc răng sứ bị đau.

Trường hợp đó xảy ra khi bác sĩ mài răng quá nhiều, xâm lấn vào đến tận phần ngà răng bên trong khiến răng bị ê buốt, đau nhức nghiêm trọng. Về lâu dài, cùi răng thật sẽ dễ bị vi khuẩn tấn công gây nên các bệnh lý liên quan.

4.3. Bọc răng sứ có đau không – Hệ thống máy móc không hiện đại

Hệ thống máy móc chính là những “trợ thủ” giúp bác sĩ thăm khám, chẩn đoán và đưa ra phương án phục hình mão sứ hiệu quả nhất cho khách hàng.

Ở những đơn vị không uy tín, không có sự đầu tư nhiều về cơ sở vật chất, vẫn sử dụng những thiết bị, máy móc và công nghệ lạc hậu thì quá trình bọc sứ rất khó đạt được hiệu quả tối ưu.

Khi sử dụng máy móc không hiện đại, bác sĩ rất khó phát hiện ra những bệnh lý răng miệng tiềm ẩn, lấy dấu răng không chuẩn xác, mão sứ chế tác không tương thích… từ những lý do đó mà ảnh hưởng tới kết quả phục hình cuối cùng. Trên hết đây còn là nguyên nhân dẫn đến tình trạng đau nhức kéo dài.

Bọc răng sứ có đau không - Hệ thống máy móc không hiện đại

Hệ thống máy móc không hiện đại

5. Bác sĩ Đàm Ngọc Trâm cho biết

Khi đề cập đến mài răng khi bọc sứ, hầu hết khách hàng đều lo lắng. Nhưng với các thiết bị, máy móc hiện đại cộng thêm quá trình gây tê cục bộ thì những cảm giác khó chịu trong quá trình mài răng đều được hạn chế một cách tối đa.

Dĩ nhiên, dù bạn mài răng cho mục đích bọc răng sứ hay bất kỳ một mục đích nào thì điều quan trọng nhất đó là đảm bảo đúng kỹ thuật, sử dụng máy móc – công nghệ hiện đại, quy trình đạt chuẩn.

Một khi đã đáp ứng được đầy đủ những điều trên thì bản thân sẽ không còn phải lo lắng về việc mài răng có đau hay có chảy máu không. Và theo bác sĩ Trâm thì quan trọng nhất vẫn là lựa chọn được địa chỉ và bác sĩ thực hiện uy tín.

Thông qua phần chia sẻ về vấn đề bọc răng sứ có đau không, mong rằng đã giúp bạn hiểu rõ hơn về kỹ thuật phục hình răng thẩm mỹ đang nhận được rất nhiều sự quan tâm. Bọc răng sứ không đau cũng như không chảy máu nếu như bạn đến với một địa chỉ tin cậy như Nha Khoa Paris. Chúng tôi luôn cam kết về chất lượng dịch vụ của mình, đồng thời mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho quý vị.

Có 0 bình luận bài Bọc răng sứ có đau không? Địa chỉ bọc sứ không đau, uy tín số 1

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.